post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-full-image
post-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-imagepost-thumb-image

Chiếc xe đạp sử dụng lốp ô tô Lexus

Add a review
Price:

Descriptions

Chiếc xe đạp Peugeot hiếm lạ giữa đất Hà Thành.  Sử dụng đôi lốp đắt ngang với chiếc ô tô Lexus. Hay có người gạ đổi xe lấy chiếc SH mới. Đây đúng là câu chuyện kỳ lạ nhất!


“Ngựa sắt cà tàng” đắt ngang Honda SH 
Tiếp phóng viên báo Đời sống và Pháp luật là anh Tiến Dũng, một người chơi xe đạp cổ có tiếng đất Hà Thành khi những chiếc xe hai bánh Peugeot của anh “đắt xắt ra miếng” mà điển hình là chiếc Peugeot màu xanh bạc hà đời 1951 được xếp vào hàng độc nhất hiện nay. 
Chiếc xe "cà tàng" sở hữu đôi lốp đắt ngang lốp dùng cho xe Lexus 
Sau một thời gian dài tìm tòi tận miền Nam nước Pháp, nhờ người quen làm bên cơ quan ngoại giao anh Dũng mới rước được báu vật của mình về Việt Nam cách đây 03 năm. Năm đó, đã có người gạ đổi ngang chiếc “xe đạp cà tàng” của anh lấy chiếc Honda SH nhập mới cáu cạnh nhưng cái gật đầu là câu trả lời dứt khoát đến từ người đàn ông đam mê sưu tập đồ cổ này.
Đèn pha vẫn tỏa sáng mỗi buổi lên đèn
Anh Dũng cho biết thêm chiếc Peugeot xanh bạc hà đời 1951 là chiếc xe duy nhất hiện nay có tới 3 vú tra mỡ ở trục giữa và hai bánh xe. Chưa hết, ngựa sắt 62 tuổi này còn sở hữu những tính năng “thời thượng” cách đây nửa thập kỷ với đề-ray-ơ điều tốc chỉnh tay hay bộ lốp 40 năm vẫn hoạt động tốt có giá ngang ngửa lốp Lexus hiện nay.
Hộp đựng đồ sửa xe với tuổi đời 62 năm vẫn như mới
Trao đổi thêm với phóng viên, “người lính già” của CLB xe đạp Hà Nội xưa và nay cho biết cái sự chơi cũng lắm công phu bởi thời tiết thất thường của dải đất hình chữ S. Nhiều khi anh phải bật điều hòa để “ướp” ngựa sắt của mình khỏi ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm và cũng có lúc người ướt chứ xe không được ướt khi bất chợt gặp mưa.
Không một giọt sơn nào được “đụng” đến chiếc Peugeot đời 1951 kể từ ngày xuất xưởng 
Toàn bộ các chi tiết của xe đều được giữ nguyên bản từ năm 1951 tới nay chẳng hạn như chiếc bơm tay vẫn hoạt động tốt hay đèn pha chạy nhờ đi-na-mô vẫn tỏa sáng mỗi buổi lên đèn.
Biển khắc tên chủ nhân đầu tiên của chiếc Peugeot đời 1951
Tay nắm và ghi đông sáng loáng
Vú tra mỡ hiếm có trên chiếc Peugeot
…Bên cạnh vú tra mỡ ở bánh sau
Hộp đựng kính nguyên bản của chiếc “đầu bằng yên da”
Tiếng leng keng của của chiếc Peugeot gợi nhớ về Hà Nội xưa
Khóa cổ và điều khiển líp bằng tay
Bơm tay vẫn hoạt động tốt
62 năm trước, chiếc Peugeot “cà tàng” đã sở hữu đề-ray-ơ Simplex
Tay chỉnh đề-ray-ơ đặt ở vị trí thuận lợi cho người điều khiển
Bộ vành sáng loáng đến từ Breveté Menal
Người ướt chứ xe không được ướt
Tấm phản quang ở chắn bùn sau
Theo: Doisongphapluat.com - Tin tức xe - Mua bán ô tô!

Similar Products

3031550321721381728

Add a review