Giá xe Innova là bao nhiêu ?

Add a review

Descriptions

Theo những thắc mắc của khách hàng xung quanh việc xe Toyota Innova giá bao nhiêu? Tại sao lại được nhiều người ưu thích đến vậy thì một số diễn đàn xe hoi cũng như các đại lý đã “tung” ra những chiến lược giá hấp dẫn, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

Toyota Innova
Toyota Innova
Mới đây nhất vào ngày 15/3/2014 Toyota Việt Nam đã giới thiệu 3 phiên bản Innova hoàn toàn mới với thông điệp “Ước mơ trong tầm tay”. Đúng với thông điệp trên, phiên bản Innova mới không những thay đổi cái tiến hoàn toàn và còn được Toyota công bố với mức giá xe Toyota innova mới vô cùng hợp lý.

Toyota Innova 2.0E số sàn với mức giá 694 triệu.
Toyota Innova 2.0G số tự động 4 cấp giá 736 triệu.
Toyota Innova 2.0V số tự động 4 cấp phiên bản cao cấp nhất giá 800 triệu.

So với các phiên bản trước đây thì phiên bản mới Toyota Innova E có nhiều cải tiến đáng kể cùng chính sách giá hết sức hấp dẫn, giúp rút ngắn hơn khoảng cách giữa người tiêu dùng và dòng xe này.


Bất ngờ nhất là phiên bản Innova G được Toyota trang bị hộp số tự động 4 cấp với mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn so với phiên bản Innova V số tự động phiên bản cũ…Với mức giá ưu đãi trên đây, Innova sẽ là sự lựa hàng đầu trong phân khúc xe MPV. Hứa hẹn sẽ một lần nữa lập kỷ lục và dành được nhiều từ sự ưu ái của khách hàng.

Similar Products

5244437454621487759

Add a review